Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

5 kinh nghiệm mua máy xúc cũ tại Việt Nam

Máy xúc cũ

Máy xúc là thiết bị ngành xây dựng khá nhiều tiền, vì vậy chọn mua một máy xúc đã qua sử dụng là một giải pháp hiệu quả rất đáng quan tâm. Tuy nhiên, việc mua một thiết bị máy móc đã qua sử dụng mang lại rủi ro như nhanh hỏng hóc hoặc hỏng mà không có linh kiện phụ tùng thay thế. Vì thế khi quyết định mua một thiết bị máy móc cũ cần phải điều tra và xem xét kỹ càng, dưới đây chúng tôi xin cung cấp một vài điểm đáng chú ý và các bộ phận cần kiểm tra khi mua một máy xúc đã qua sử dụng.

NHỮNG LƯU Ý KHI MUA MÁY XÚC CŨ
Máy xúc là thiết bị ngành xây dựng khá nhiều tiền, vì vậy chọn mua một máy xúc đã qua sử dụng là một giải pháp hiệu quả rất đáng quan tâm. Tuy nhiên, việc mua một thiết bị máy móc đã qua sử dụng mang lại rủi ro như nhanh hỏng hóc hoặc hỏng mà không có linh kiện phụ tùng thay thế. Vì thế khi quyết định mua một thiết bị máy móc cũ cần phải điều tra và xem xét kỹ càng, dưới đây chúng tôi xin cung cấp một vài điểm đáng chú ý và các bộ phận cần kiểm tra khi mua một máy xúc đã qua sử dụng.
     1.Tìm hiểu sản phẩm trước khi mua:
Việc mua một sản phẩm trước hết người dùng có thể tìm kiếm các thông số cơ bản của máy xúc để tìm đến đúng sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để có thêm thông tin và xác thực máy còn hàng hay dò la các thông số kỹ thuật có đúng những gì mình tìm kiếm.
2.Xem xét tình trạng máy xúc ở bên ngoài:
Bề mặt ngoài của máy cần được kiểm tra trực tiếp có vết lõm, nứt và uốn cong ở đâu. Qua thời gian hoạt động thì các bộ phận như cẩu, thanh nối có bị cong vênh . Điều này cho người sử dụng biết cần phải thay thế vì máy đã hoạt động nhiều, lạm dụng máy quá mức do những người sỡ hữu trước đó hoặc người thuê sử dụng công suất quá lớn với sức hoạt động của máy. Các vết nứt có thể do sử dụng sai cách hoặc do sử hao mòn.
3. Kiểm tra thủy lực có bị rò rỉ không:
Rò rỉ hệ thống thủy lực có thể là dấu hiệu của sự lạm dụng hay sự thoái hóa. Tất cả các xi lanh, ống và các đường dây dẫn phải được kiểm tra kĩ lưỡng. Các khoang bơm thủy lực cần phải kiểm tra nếu có bất kì sự rò rỉ nào và cả ở trục quay, vòng quay. Tốt nhất các rò rỉ đó cần được khắc phục sửa chữa trước khi mua máy.
4.Kiểm tra trình trạng gầu múc:
Sự hao mòn quá mức trên răng gầu múc có thể làm giảm hiệu quả của việc xúc đào, các răng gầu nên được kiểm tra nếu chúng bị biến dạng do bị bào mòn quá mức. Gầu múc vẫn có thể hoạt động với những khiếm khuyết nhưng hiệu quả sẽ bị giảm và phải thay thế trong tương lai gần.
5.Lốp và so sánh giá cả:
Lốp là bộ phận quan trọng đối với máy xây dựng. Tình trạng hiện tại của lốp nên được kiểm tra và nếu có thể hãy xem số giờ nó đã hoạt động. Hầu hết lốp máy xúc có tiêu chuẩn hoạt động dự kiến ít nhất 5000 giờ, bên cạnh đó những chiếc lốp cao cấp có tuổi thọ cao hơn nhưng giá cũng đắt hơn.  Sau khi hoàn thiện các bước trên thì yếu tố giá quan trọng hơn cả nó gồm nhiều yếu tố khác đi kèm như: Năm sản xuất, số giờ hoạt động, model, hay các phụ kiện đi kèm mà được yếu tố giá tốt cho một sản phẩm máy xúc cũ.

1 nhận xét:

  1. Cung cấp phân phối nhập khẩu máy công trình, máy xây dựng các loại, phụ tùng và chính sách bảo hành chính hãng.
    Liên hệ mua hàng: 0968972839
    Website: http://maychuyendungvn.com

    Trả lờiXóa