Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Bán máy xúc lật KAWASAKI 65ZVI gầu 2m3 chất lượng tốt

Bán máy xúc lật kawasaki 80ZA- Máy xúc lật komatsu WA350 và các dòng máy xúc lật cỡ lớn khác nhau từ 2m3 tới 5m3, phục vụ tại các mỏ, trạm trộn... với uy tín và chất lượng đã được khẳng định.
Công ty máy xây dựng Bình Lợi
 xin kính chào quý Khách !!!
I. Công ty xin giới Thiệu
Hơn 10 năm thành lập và phát triển, Bình Lợi luôn nhận được sự tín nhiệm đặc biệt của những khách hàng. Vậy điều đặc biệt đó là gì?
1.    - Bình Lợi là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xuật nhập khẩu máy móc và thiết bị xây dựng, xe cơ giới. Chúng tôi nhập khẩu với chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất với gần như toàn bộ các thiết bị. Từ máy xúc đào, xe lu, máy xúc lật, xe ủi, cần cẩu bánh xích, cần cẩu bánh lốp... tới thiết bị khoan cọc nhồi, máy khoa đá, máy phun vữa bê tông..
2.    - Bình Lợi luôn tự tin về năng lực kỹ thuật. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia và thợ lành nghề, nhiều kinh nghiệm.
3.    - Bình Lợi có những chương trình bán hàng đặc biệt, bảo hành thương mại trọn đời cho sản phẩm, sẵn sàng mua lại thiết bị với mức giá cao nhất. Nhưmáy xúc lật kawasaki, máy xúc đào Catterphiler – hiatachi...
Web site: Binhloi-machinery.vn
Web quốc tế: binhloi-machinery.com
Do đó, chúng tôi luôn có nhiều lựa chọn cho quý khách để mang lại giá trị hiệu quả cao nhất.
II. Dòng máy xúc lật Kawasaky
Giữa hàng ngàn đơn vị cung cấp và bán xe máy xúc lật, Bình Lợi lớn mạnh như 1 nhà cung cấp hàng đầu trong dòng máy xúc lật cỡ lớn. Chúng tôi năm vững các kỹ  thuật chuyên môn nhất, tham gia vào hệ thống mua bán máy xúc lật kawasaki trên toàn thế giới, do đó chúng tôi cam kết rằng chất lượng và giá bán của Bình Lợi là số 1 Việt Nam.
"Máy xúc lậtKawasaki là một thương hiệu lớn của Japan vào việt nam từ rất sớm trong lĩnh vực xe cơ giới phục vụ các công trình khai thác mỏ
Các dòng xe xe xúc lật do hãng Kawasaki cung cấp đáp ứng tốt yêu cầu làm việc cường độ cao, phù hợp với môi trường làm việc khắc nghiệt nóng và khói bụi.
Máy xúc lật Kawasaki trang bị động cơ Nissan, chuyển động 4x4, hộp số điện thủy lực mạnh mẽ, thiết kế tổng thể tinh gọn bắt mắt: là mẫu xe được ví như mãnh sư trên sa trường vật liệu mỏ, sự nhanh nhẹn bền bỉ khả năng di chuyển linh hoạt tiêu hao ít nhiên liệu của máy đã mang lại một lợi ích to lớn cho người sử dụng. Thiết kế bắt mắt sang trọng của máy đã tôn vinh giá trị của chủ sở hữu một cách ấn tượng"
Bình Lợi Machinery tập trung vào dòng xúc lật Kawasaki. Kawasaki là một thương hiệu lớn của Japan vào việt nam từ rất sớm trong lĩnh vực xe cơ giới phục vụ các công trình khai thác mỏ
Các dòng xe xe xúc lật do hãng Kawasaki cung cấp đáp ứng tốt yêu cầu làm việc cường độ cao, phù hợp với môi trường làm việc khắc nghiệt nóng và khói bụi.
III. Sản Phẩm Đăng Bán
Máy xúc lật Kawasaki 80ZIV, dung tích gầu 3m3, trang bị động cơ Nissan, chuyển động 4x4, hộp số điện thủy lực mạnh mẽ, thiết kế tổng thể tinh gọn bắt mắt: là mẫu xe được ví như mãnh sư trên sa trường vật liệu mỏ, sự nhanh nhẹn bền bỉ khả năng di chuyển linh hoạt tiêu hao ít nhiên liệu của máy đã mang lại một lợi ích to lớn cho người sử dụng. Thiết kế bắt mắt sang trọng của máy đã tôn vinh giá trị của chủ sở hữu một cách ấn tượng. Giá bán 950 Triệu chưa VAT.
Bình Lợi còn có máy Kawasaky 65ZIV có sẵn tại bãi, giá 600tr chưa VAT. Những chủng loại hay sản phẩm khác, chúng tôi sẽ gửi báo giá và hỉnh ảnh cho Qúy Khách.
 Ngoài kawasaky, chúng tôi còn phục vụ loại máy không phổ biến lắm, với giá rất rẻ nhưng hiệu quả làm việc thuộc dạng kinh nể. Đó là máy xúc lật SamSung- Komatsu WA450, dung tích gàu tương đương máy kawasaky 90, giá 550tr.
Mọi chi tiết xin liên hệ.
Mr DuyTuấn
Điện thoại: 0981.038.797Email: Salebinhloi@gmail.com / info@binhloi-machinery.comWEBSITE: binhloi-machinery@gmail.comĐịa chỉ: Bãi máy Bình Lợi, Chân cầu Thăng Long - Hà Nội 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét